May 5, 2024

ONE INDIA ONE PEOPLE PARTY

_________________________________

മാനദണ്ഡങ്ങൾ ഒന്നും പാലിക്കാതെ ശമ്പള പരിഷ്കരണം !

ശമ്പള പുനരവലോകന കമ്മീഷൻ നിർദ്ദേശിച്ച പ്രകാരം കേരള സർക്കാർ
ജീവനക്കാർക്കായി G.O. (Ms) No.414 / 2019 / Fin തീയതി പ്രകാരം കേരള സർക്കാർ പേ റിവിഷൻ കമ്മീഷൻ (PRC) രൂപീകരിച്ചത് 06-11-2019 ൽ.

ഈ പി‌ ആർ‌ സി (പേ റിവിഷൻ കമ്മീഷൻ) നായി ഉദ്ദേശിച്ച ലക്ഷ്യം അദ്ധ്യാപകർ ഉൾപ്പെടെയുള്ള സംസ്ഥാന സർക്കാർ ജീവനക്കാരുടെയും മറ്റ് എയ്ഡഡ് വിദ്യാഭ്യാസ സ്ഥാപനങ്ങൾ, തദ്ദേശ സ്വയംഭരണ സ്ഥാപനങ്ങൾ
തുടങ്ങിയവരുടേയും മറ്റിതര സംസ്ഥാന സർക്കാർ ജീവനക്കാരുടെയും ശമ്പളം, മറ്റാനുകൂല്യങ്ങൾ, അലവൻസുകൾ തുടങ്ങിയവപരിഷ്കരിക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ച് പഠിച്ച് ശുപാർശകൾ നൽകുക എന്നുള്ളതായിരുന്നു. പി‌ആർ‌സി തങ്ങളുടെ റിപ്പോർട്ടും നിർദേശങ്ങളും കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് മുമ്പ്കേ രള സർക്കാരിന് സമർപ്പിച്ചു. കേരളത്തിന്റെ ഭാരിച്ച ആളോഹരി പൊതു കടവും , കോവിഡ്, സമ്പദ്ഘടനയ്ക്കു നൽകിയ കനത്ത ആഘാതവും കണക്കിൽ എടുക്കാതെ ഭീമമായ ശമ്പള വർധനവാണ് സർക്കാർ ഉദ്യോഗസ്ഥർക്കായി നിർദേശിച്ചിരിക്കുന്നത്. റിപ്പോർട്ടിന് മന്ത്രിസഭ അംഗീകാരം നൽകി. ഈ റിപ്പോർട്ട് പൊതു ഡൊമെയ്‌നിൽ ലഭ്യമാക്കി.
http://www.prc.kerala.gov.in/pcRpt.jsp- .

പി‌ആർ‌സിയുടെ പ്രധാന ലക്ഷ്യം ഇപ്രകാരമാണ്

സംസ്ഥാന സർക്കാർ ജീവനക്കാരുടെ ആവശ്യങ്ങളും സർക്കാരിന്റെ പരിമിതമായ ധനസ്ഥിതിയും തമ്മിലുള്ള സന്തുലിതാവസ്ഥ നിലനിർത്തിക്കൊണ്ട്, ന്യായമായ ശമ്പള പരിഷ്കരണം നടത്തുക എന്നുള്ളതാണ് ഓരോ ശമ്പള കമ്മീഷന്റെയും ഉത്തരവാദിത്വം .ഈ പ്രക്രിയയിൽ, കമ്മീഷൻ നിഷ്പക്ഷമായി പ്രവർത്തിക്കണം.

പക്ഷെ മുകളിലുള്ള പ്രധാന ലക്ഷ്യത്തിൽ നിന്ന് PRC വളരെയധികം വ്യതിചലിച്ചു എന്നത് വളരെ വ്യക്തമാണ് .

നിലവിലെ സാഹചര്യങ്ങളിൽ തന്നെ പെൻഷനുകൾ , ശമ്പളം, വായ്പകളുടെ പലിശ, കടം തിരിച്ചടവ് എന്നിവയ്ക്കായി റവന്യു വരുമാനത്തിന്റെ 90% ൽ കൂടുതലും ചില വഴിക്കപ്പെട്ടുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്.വികസന പ്രവർത്തനങ്ങൾക്ക് 10% ൽ താഴെ മാത്രമേ സർക്കാരിന് ചിലവഴിക്കുവാൻ
കഴിയുന്നുള്ളൂ . (എല്ലാ വസ്തുതകളും കണക്കുകളും നിങ്ങളുടെ പരിശോധനയ്ക്കായി അനുബന്ധത്തിൽ അവതരിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു കൂടാതെ ചുവടെ വിശദീകരിച്ചിരിക്കുന്നു. ).

OIOP എല്ലാ വിഭാഗം ജനങ്ങൾക്കും സ്വയം സുസ്ഥിര ഭാവി കൈവരിക്കുന്നതിനായി പ്രവർത്തിക്കുന്നു. വൺ ഇന്ത്യ വൺ പെൻഷൻ അഥവാ 60 വയസ്സ് കഴിഞ്ഞ എല്ലാ ഇന്ത്യൻ പൗരൻമാർക്കും സാമൂഹ്യ സുരക്ഷ മുൻനിർത്തി 10,000 രൂപ പ്രതിമാസം പെൻഷൻ നൽകണം എന്നതാണ് OIOP യുടെ പ്രധാന ആവശ്യം. ഇന്ത്യൻ ഭരണഘടന – മുതിർന്ന പൗരന്മാരുടെ ക്ഷേമം, പൗരന്മാർ തമ്മിലുള്ള ധനസ്ഥിതിയിലെ വ്യതിയാനങ്ങൾ കുറച്ചുകൊണ്ടുവരിക എന്നിവ എതൊരു സർക്കാരിന്റെയും മുഖ്യ കടമയായി പറയുന്നു (Directive Principles of State Policy). ഇപ്പോൾ തന്നെ ശരാശരി ശമ്പളം 50,000 ത്തിനു മുകളിലും പെൻഷനുകൾ ശരാശരി 30,000ത്തിന് മുകളിലും നിൽക്കുമ്പോൾ സർക്കാർ ഉദ്യോഗസ്ഥരുടെയും പൊതുജനങ്ങളുടെയും പരസ്പരമുള്ള സാമ്പത്തിക അന്തരം അതിഭീമമാണ്‌ . ശമ്പളങ്ങളും
പെൻഷനുകളും കഴിഞ്ഞ 22 വർഷ കാലയളവിൽ 22 ഇരട്ടിയാണ് വർധിപ്പിച്ചത് .

1, 11nth PRC reportൽ നിന്ന് എടുത്തത് (അനുബന്ധത്തിൽ നൽകിയിരിക്കുന്ന
പേജിന്റെ പകർപ്പ്) പേ റിവിഷൻ കമ്മീഷൻ, കേരളം – ഭാഗം I പേജ് 51, 52 )
“ഇതെല്ലാം ചർച്ചചെയ്യുമ്പോൾ, വിപണിയിലെ അടിസ്ഥാന യാഥാർത്ഥ്യങ്ങൾ ഡോക്യുമെന്റ് ചെയ്തിട്ടില്ലെങ്കിലും. എന്നതിന്റെ വിശദാംശങ്ങൾ നേടാൻ പ്രയാസമില്ല
കടകളിലെ വിൽപ്പനക്കാർക്ക്, വീട്ടുജോലിക്കാർക്ക്, ഡ്രൈവർമാർക്ക് നൽകുന്ന പ്രതിഫലം സ്വകാര്യ സ്ഥാപനങ്ങൾ, സ്വകാര്യ സ്ഥാപനങ്ങളിലെ അക്കൗണ്ടന്റുമാർ, ലബോറട്ടറി ടെക്നീഷ്യൻമാർ സ്വകാര്യ ക്ലിനിക്കുകളിൽ, സ്വകാര്യ ആശുപത്രികളിലെ നഴ്സുമാർ, അൺഎയ്ഡഡ് സ്കൂളുകളിലെ അധ്യാപകർ കോളേജുകൾ, കെട്ടിട കമ്പനികളിലെ സൈറ്റ് എഞ്ചിനീയർമാർ, യുവ പ്രൊഫഷണലുകൾ ചെറിയ ടെക്നോളജി കമ്പനികൾ, സ്വകാര്യ ആശുപത്രികളിലെ പുതിയ ഡോക്ടർമാർ, പോലും
ഈ വിഭാഗങ്ങളോട് താരതമ്യപ്പെടുത്തി ഒരു കണക്കുകളും ഉൾപ്പെടുത്താൻ കമ്മീഷൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല കാരണം ഞങ്ങൾ സർക്കാർ ജോലിയെ വ്യത്യസ്തമായി പരിഗണിക്കുന്നു.”

ഭരണഘടന ഉയർത്തുന്ന ഒരു പ്രധാന മൂല്യം ഒരേ ജോലിക്കു ഒരേ വേതനം എന്നതിനെ മറികടന്നു സർക്കാർ ഉദ്യോഗസ്ഥരെ മാത്രം പ്രീതിപ്പെടുത്തുന്ന നിലപാടാണ് പതിനൊന്നാം ശമ്പള കമ്മീഷൻ സ്വീകരിച്ചിരിക്കുന്നത് എന്ന് അവർ തന്നെ വ്യക്തമാക്കുകയാണ് ഇവിടെ .

സ്വകാര്യ മേഖലയിലെ അവരുടെ സഹപ്രവർത്തകരുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ സർക്കാർ ജീവനക്കാർക്ക് അവരുടെ ജോലികൾക്കാനുപാതികമായി വളരെ വലിയ ശമ്പളം ലഭിക്കുന്നു സർക്കാർ ജോലി നൽകുന്ന ദീർഘകാല വരുമാനവും പിന്തുണയും പെൻഷന്റെയും മറ്റ് സേവന വേതന ആനുകൂല്യങ്ങളുടെയും രൂപത്തിലുള്ള സുരക്ഷയും സ്വകാര്യമേഖലയ്ക്കും സർക്കാരിനും ഇടയിൽ സമൂഹത്തിൽ വലിയ അസന്തുലിതാവസ്ഥ സൃഷ്ടിക്കുന്നു.

2,പത്താം ശമ്പള കമ്മീഷൻ നിർദേശിച്ചത് അടുത്ത ശമ്പള പരിഷ്കരണം 10 വര്ഷം കഴിഞ്ഞു മതിയെന്നാണ് . കേന്ദ്ര സർക്കാരും മറ്റു സംസ്ഥാന സർക്കാരുകളും പത്തു വർഷത്തിൽ ഒരിക്കൽ നടത്തുന്ന പരിഷ്കരണം കേരളവും പിന്തുടരണം എന്നായിരുന്നു നിർദേശം. ഇതിന് കാരണമായി പറഞ്ഞത് അടിക്കടിയുള്ള DA വർദ്ധനവ് ശമ്പളവർദ്ധനവിന്റെ ഗുണം ചെയ്യുന്നു എന്നതാണ് . 10-ാം ശമ്പള കമ്മീഷൻ പത്തു വർഷത്തേയ്ക്ക് കണക്കാക്കിയാണ് കഴിഞ്ഞ തവണ ശമ്പളങ്ങൾ വർധിപ്പിച്ചത്. ഈ നിർദേശത്തെ തീർത്തും പരിഗണിക്കാതെയാണ് പതിനൊന്നാം ശമ്ബള കമ്മീഷന് സർക്കാർ രൂപം നൽകിയതും വൻ ശമ്പള വർദ്ധനവ് നടപ്പാക്കുവാൻ തീരുമാനിക്കുന്നതും .
പത്താം ശമ്പള പരിഷ്കരണ കമ്മീഷൻ 2013 -ഇൽ മറ്റു പല പ്രധാന ശുപാർശകൾ കൊണ്ടുവന്നിരുന്നു..
താഴെ കൊടുത്തിരിക്കുന്ന ഈ പ്രധാന നിർദേശങ്ങൾ എല്ലാം ഇപ്പോഴത്തെ ശമ്പള കമ്മീഷൻ കണ്ടില്ലെന്നു ധരിച്ചിരിപ്പിക്കുകയാണ് .

1 )പത്ത് ശതമാനം സർക്കാർ ജീവനക്കാരെ വെട്ടി കുറക്കുക. .

2 )കൂടിയ ശമ്പളം എഴുപത്തയ്യായിരമായി നിജപ്പെടുത്തുക…

3)ഇരുപതിനായിരം രൂപയിൽ കൂടുതൽ ശമ്പളം വാങ്ങുന്നവരുടെ പത്ത് ശതമാനം ശമ്പളം വെട്ടികുറക്കുക..

4 )പെൻഷൻ നൽകുന്നതിൽ നിന്ന് സർക്കാർ പൂർണമായി പിന്മാറുക..

5 )സർവീസ് കാലത്ത് തന്നെ ഒരു നിശ്ചിത തുക പിടിച്ച് അത് പിരിഞ്ഞു പോകുമ്പോൾ നൽകി ബാധ്യത അവസാനിപ്പിക്കുക..

6) രാഷ്ട്രീയ നിയമനങ്ങൾ തടയുക..

7) പത്ത് വർഷത്തിൽ ഒരിക്കൽ മാത്രം ശമ്പളം പരിഷ്കരിക്കുക

3, നമ്മുടെ രാജ്യത്തു സർക്കാർ ശമ്പളങ്ങൾ കണക്കാക്കുവാൻ നിർദേശങ്ങൾ ഉൾക്കൊള്ളുന്നത് പതിനഞ്ചാം അന്താരാഷ്ട്ര ലേബർ കോൺഫറൻസ്, Aykroyd ഫോർമുല എന്നിവ മാനദണ്ഡമാക്കിയാണ്. ഈ മാനദണ്ഡങ്ങൾ പലരീതിയിലും വ്യാഖ്യാനിച്ചും വെള്ളം ചേർത്തുമാണ് ഇത്രവലിയ ശമ്പള വർദ്ധനവിനുള്ള ശുപാർശ ശമ്പള കമ്മീഷൻ
രൂപീകരിച്ചത് . ഉദാഹരണത്തിന് അക്രോയ്ട ഫോർമുല പ്രകാരം ഒരു ജീവനക്കാരന് മൂന്ന് യൂണിറ്റുകളെ ആണ് പരിഗണിച്ചിരിക്കുന്നത് . 3 എന്നുള്ളത് 3.6 ആക്കി എകപക്ഷീയമായി വർധിപ്പിച്ചിരിക്കുകായണ്‌ ഈ ശമ്പള പരിഷ്കരണ കമ്മീഷൻ. ഇത് അടിസ്ഥാന ശമ്പളത്തിൽ ഗണ്യമായവർധന വരുത്തി.

അടിസ്ഥാന വേതനം കണക്കാക്കുമ്പോൾ MNREGA (കേരളത്തിൽ ഇത് പൊതുവെ തൊഴിൽ ഉറപ്പു പദ്ധതി എന്ന് അറിയപ്പെടുന്നു ) നൽകുന്ന അടിസ്ഥാന വേതനത്തിന്റെ കാര്യം കമ്മീഷൻ ഉദ്ധരിക്കുന്നതേ ഇല്ല . തൊഴിൽ ഉറപ്പു പദ്ധതിക്കും ഉള്ള അടിസ്ഥാന വേതനം ഇതേപോലെ ഉള്ള എല്ലാ പഠനങ്ങളും നടത്തി തന്നെയാണ് തീരുമാനിച്ചത് . തൊഴിലുറപ്പു പദ്ധതിയിൽ ലക്ഷക്കണക്കിന് ആളുകൾ കേരളത്തിൽ ജോലി ചെയ്യുന്നു
ഇവർക്ക് ലഭിക്കുന്ന പ്രതിദിന വേതനം വെറും 271 രൂപയാണ്. (
എക്‌സ്‌ട്രാക്റ്റ് G.O- ൽ നിന്ന് – അനുബന്ധം 17). ശമ്ബള കമ്മീഷൻ ശുപാർശ പ്രകാരം ദിവസം 800 രൂപയിൽ അധികം എറ്റവും താണ വേതനം തന്നെ വരും അതേസമയം ഉയര്ന്ന വേതനം ദിവസം 5000 ത്തിനു മുകളിലും. അവധി ദിനങ്ങളിലും വേതനം, ജീവിത കാലം മുഴുവൻ പെൻഷൻ മറ്റനവധി സർക്കാർ ആനുകൂല്യങ്ങളും ഇവർ കരസ്ഥമാക്കുന്നു

4, മരപ്പണി, ഡ്രൈവർ, മേസ്ത്രി തുടങ്ങിയവരുടെ ശരാശരി ദൈനംദിന വേതനം 700 രൂപയാക്കി. പി‌ആർ‌സി ചില സർവ്വേകളെ ഉദ്ധരിച്ചു കണക്കാക്കുന്നു (അനുബന്ധം ) പ്രതിദിന വേതനക്കാരന് എല്ലാ ദിവസവും തൊഴിൽ ലഭിക്കുന്നില്ല എന്നുള്ളതും അവന് മറ്റു യാതൊരു സാമൂഹിക സുരക്ഷയും സൗജന്യമായി ലഭിക്കുന്നില്ല എന്നുള്ളതും കമ്മീഷൻ തന്ത്രപൂർവം അവഗണിച്ചിരിക്കുകയാണിവിടെ .

5, കേരളത്തിന്റെ ജനസംഖ്യയുടെ ആകെ 1.48 ശതമാനം മാത്രമാണ് സർക്കാർ ജീവനക്കാർ . 2017 ലെ സർക്കാർ രേഖകൾ പ്രകാരം മൊത്തം ജനസംഖ്യ 3.44 കോടി സർക്കാർ ജീവനക്കാരുടെ എണ്ണം 522000 ആകുന്നു. (കണക്കുകൾ ജനസംഖ്യയും സർക്കാർ ജീവനക്കാരുടെ എണ്ണവും അനുബന്ധത്തിൽ നൽകിയിരിക്കുന്നു കേരള ബജറ്റ് 2020 ൽ നിന്ന് ഉദ്ധരിച്ചത് .) അതേ സമയം മിക്കവാറും എല്ലാ നികുതികളും ബഹുഭൂരിപക്ഷത്തിൽ നിന്നും ആണ് ശേഖരിക്കുന്നത്. ഈ നികുതി വരുമാനത്തിന്റെ 90% വും ചിലവഴിക്കുന്നത് ഈ 1.48% നും മുൻ സർക്കാർ ജീവനക്കാർക്കും വേണ്ടി മാത്രമാണ് . ബാക്കി വരുന്നതുച്ഛമായ ഫണ്ട് കൊണ്ടാണ് വികസന പ്രവർത്തനങ്ങൾ നടക്കേണ്ടത്.

6, കേരളത്തിന്റെ കടം അടുത്ത കാലത്തായി ക്രമാതീതമായി ഉയരുകയാണ് ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും വലിയ പ്രതിശീർഷ കടക്കാരൻ കേരളീയനാണ് (അനുബന്ധം – 2020 ബജറ്റിൽ നിന്ന് ). ഈ കടത്തിന് സമീഭാവിയിൽ തന്നെ ഗുരുതരമായ പ്രത്യാഘാതങ്ങളുണ്ട് . ഈ കടഭാരം
ഗുണഭോക്താക്കളല്ലാത്ത 97.5% ജനസംഖ്യയിലാണ് വന്നടിയുന്നത് . വരുമാനം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് നികുതിയും പിഴയും വർദ്ധിപ്പിക്കുന്ന രീതി സംസ്ഥാനം അവലംബിക്കുന്നു പരിധിക്കപ്പുറം കടം വാങ്ങുകയും വികസന പ്രവർത്തനങ്ങൾ അല്ലാത്തവയ്ക്കായി ഈ ഫണ്ടുകൾ ഉപയോഗിക്കുകയും ചെയ്യുന്നത് മനുഷ്യാവകാശ ലംഘനമായി കണക്കാക്കണം എന്ന് ഐക്യ രാഷ്ട്രസഭ 2014ൽ റെസൊല്യൂഷൻ (Soverign
Debt and Human Rights)പാസ്സാക്കിയിട്ടുണ്ട് .

7, കേരളം ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും മോശം സാമ്പത്തിക ഭദ്രത ഉള്ള സംസ്ഥാനത്തിലേക്ക് താഴ്ന്നു. സ്റ്റാൻഡേർഡ് ആൻഡ് പൂർ ( S & P ) ഗ്രേഡുചെയ്‌ത സാമ്പത്തിക സ്ഥിരത സൂചിക BB- റേറ്റിംഗ് ആണ് കേരളത്തിന് നൽകിയിരിക്കുന്നത്. (റേറ്റിംഗ് വിശദാംശങ്ങൾ KIIFB വെബ്‌സൈറ്റ് അനുബന്ധത്തിൽ ). ഈ റേറ്റിംഗ് കുറഞ്ഞ പലിശ നിരക്കിൽ അന്താരാഷ്ട്ര വായ്പകൾ എടുക്കുന്നതിൽ നിന്ന് നമ്മുടെ സംസ്ഥാനത്തെ വിലക്കുന്നു. മിക്ക സംസ്ഥാനങ്ങൾക്കും 4 ശതമാനത്തിൽ താഴെ പലിശക്ക്
വായ്‌പ്പ ലഭിക്കുമ്പോൾ 8% മുകളിലേക്ക് പലിശ നിരക്കിൽ വായ്പയെടുക്കുവാൻ കേരള സർക്കാർ നിർബന്ധിതരാകുന്നു. ഈ വായ്പാ ഭാരം സംസ്ഥാനത്തെ ഒരു വലിയ സാമ്പത്തികക്കെണിയിലേക്ക് നയിച്ചിരിക്കുകയാണ് .

8, പ്രതിമാസം 50,000 രൂപ ശരാശരി ശമ്പളം കേരളത്തിലെ സർക്കാർ ജീവനക്കാർ നേടുന്നു. ശമ്പള പരിഷ്കരണം രാജ്യത്തെ എറ്റവും മോശം സാമ്പത്തിക അടിത്തറ ഉള്ള കേരള സംസ്ഥാനത്തിന്റെ ആളോഹരി ശമ്പളം രാജ്യത്തെ ഏറ്റവും ഉയർന്ന നിരക്കിലെത്തിക്കുന്നു . ( കമ്മീഷൻ റിപ്പോർട്ട് അനുബന്ധം കാണുക ). കോവിഡ് പാൻഡെമിക് സമയത്ത് സംസ്ഥാനങ്ങളും കേന്ദ്രവും ശമ്പളം
വെട്ടിക്കുറച്ചിരുന്നു എന്നാൽ കേരള സർക്കാർ ശമ്പളമോ ഇൻക്രിമെന്റോ
ജീവനക്കാർക്ക് ഇതുവരെ കുറച്ചിട്ടില്ല . ശമ്പള പരിഷ്കരണം നടക്കുമ്പോൾ പെൻഷൻ വർധനവും ക്രമാതീതമായി നടത്തുന്നു . ജീവനക്കാരൻ വിരമിക്കുമ്പോൾ ഇരുന്ന തസ്തികയിലെ എറ്റവും ഉയർന്ന ശമ്പളത്തിന്റെ പകുതി വിരമിച്ചവർക്കും ലഭിക്കുന്നു.

9, ” 2020 ലെ പകർച്ചവ്യാധി അടുത്ത വർഷവും തുടരുകയും, മിഡിൽ ഈസ്റ്റിൽ നിന്നുള്ളവർ മടങ്ങിവരികയും ചെയ്തത് സമ്പദ്‌വ്യവസ്ഥയുടെ അടിത്തറയെ തകർത്തു. നാമമാത്രമായ ജി.സ്.ടി വളർച്ചാ നിരക്ക്, പ്രതീക്ഷിക്കുന്ന വളർച്ചാ നിരക്ക് നടപ്പു സാമ്പത്തിക വർഷം -3.82 ശതമാനമാണ്. യഥാർത്ഥ വളർച്ചാ നിരക്ക് ഞെട്ടിപ്പിക്കുന്നതാണ് സാധാരണ വർഷത്തിൽ ഇത് 7.75 ശതമാനമായി കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു 2019-20, ഒടുവിൽ 3.45 ശതമാനത്തിലെത്തി. എല്ലാം അടയ്ക്കാൻ, യഥാർത്ഥ 2020-21 ലെ പാൻഡെമിക് വർഷത്തിലെ ഇടിവ് വളരെ വലുതായിരിക്കുമെന്ന്
പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു -9.82 ശതമാനം. വരുമാന വളർച്ച സമീപഭാവിയിൽ കുറയാൻ സാധ്യതയുണ്ട് കേന്ദ്രവും സംസ്ഥാനങ്ങളും സാധാരണ സാമ്പത്തിക നിലയിലേക്ക് മടങ്ങാൻ സമയമെടുക്കും.”
(പി‌ആർ‌സി റിപ്പോർട്ടിൽ നിന്നുള്ള അനുബന്ധ എക്‌സ്‌ട്രാക്റ്റ്).

10, FRBM ACT – 2003 ൽ കേന്ദ്ര മന്ത്രിസഭ അംഗീകരിച്ച ബിൽ, 2004 ജൂലൈ 5 മുതൽ പ്രാബല്യത്തിൽ വന്നു. ഇന്ത്യയുടെയും എല്ലാ സംസ്ഥാനങ്ങളുടെയും സാമ്പത്തിക സുതാര്യത മെച്ചപ്പെടുത്തുകയാണ് എഫ്ആർബിഎം നിയമം ലക്ഷ്യമിടുന്നത്. നിയമത്തിന്റെ ദീർഘകാല ലക്ഷ്യം ധന സ്ഥിരത, പണപ്പെരുപ്പം കൈകാര്യം ചെയ്യുക എന്നിവയാണ് . എല്ലാ സംസ്ഥാനങ്ങളും കൂടുതലും എഫ്‌ആർ‌ബി‌എം നിയമത്തിന്അനുസൃതമായി പ്രവർത്തിക്കുന്നു. കേരളം പക്ഷെ സ്വന്തം നിയമ നിർമാണം നടത്തി
പ്രസ്തുത ആക്ടിനെ മറികടന്ന് അനാരോഗ്യകരമായ സാമ്പത്തിക ഇടപാടുകൾ നടത്തി
വരുന്നു. മിക്കവാറും മുഴുവൻ വരുമാനവും വികസനേതര പ്രവർത്തനങ്ങൾക്കായി വിനിയോഗിക്കുന്നു.

നിലവിലെ സാഹചര്യങ്ങളിൽ തന്നെ സർക്കാർ ഖജനാവിൽ നിന്നുള്ള ഒഴുക്ക് പെൻഷനുകൾ ,ശമ്പളവും, വായ്പകളുടെ പലിശയും, കടം തിരിച്ചടവ് എന്നിവ 90% ൽ കൂടുതൽ വരുമാനവും തീർക്കുന്നു . വികസന പ്രവർത്തനങ്ങൾക്ക് 10% ൽ താഴെ മാത്രമേ സർക്കാരിന് ചിലവഴിക്കുവാൻ ലഭിക്കുന്നുള്ളൂ . കൊള്ളപ്പലിശയ്ക്ക് കടമെടുത്തു ആർഭാടശമ്പളങ്ങൾ നൽകി വെറും ഒന്നര ശതമാനം ജനങ്ങളെ സന്തോഷിപ്പിച്ചു കൊണ്ട്
മുന്നോട്ട് പോകാം എന്ന വ്യാമോഹം വേണ്ട . OIOP പൊതു ജനത്തെ ബോധവൽക്കരിച്ചു കൊണ്ട് അവരുടെ അവകാശങ്ങൾ നേടിയടുക്കുവാനുള്ള ശക്തമായ വഴി തെളിക്കുകയാണ്. കേരളത്തിന്റെ ധനസ്ഥിതി മെച്ചപ്പെടണമെങ്കിൽ സാധാരണക്കാരന്റെ കയ്യിൽ പണമെത്തണം. തൊഴിലുറപ്പു കൂലി കൂട്ടിക്കൊണ്ട് അവരുടെ സഹകരണത്തോടെ ചെറുകിട സംരംഭങ്ങൾ തുടങ്ങണം, മൂല്യവർദ്ധിത ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ മാർക്കറ്റിലെത്തിക്കുവാൻ പൊതു ജനത്തെ പ്രാപ്തരാക്കണം. അതിന് ശമ്പള വർദ്ധനവല്ല വേണ്ടത് പൊതുജനത്തെ പണം കൊടുത്തു ശാക്തീകരിക്കുകയാണ് വേണ്ടത്.

ശമ്പള പുനരവലോകന കമ്മീഷൻ നിർദ്ദേശിച്ച പ്രകാരം കേരള സർക്കാർ
ജീവനക്കാർക്കായി G.O. (Ms) No.414 / 2019 / Fin തീയതി പ്രകാരം കേരള സർക്കാർ പേ റിവിഷൻ കമ്മീഷൻ (PRC) രൂപീകരിച്ചത് 06-11-2019 ൽ.

ഈ പി‌ ആർ‌ സി (പേ റിവിഷൻ കമ്മീഷൻ) നായി ഉദ്ദേശിച്ച ലക്ഷ്യം അദ്ധ്യാപകർ ഉൾപ്പെടെയുള്ള സംസ്ഥാന സർക്കാർ ജീവനക്കാരുടെയും മറ്റ് എയ്ഡഡ് വിദ്യാഭ്യാസ സ്ഥാപനങ്ങൾ, തദ്ദേശ സ്വയംഭരണ സ്ഥാപനങ്ങൾ
തുടങ്ങിയവരുടേയും മറ്റിതര സംസ്ഥാന സർക്കാർ ജീവനക്കാരുടെയും ശമ്പളം, മറ്റാനുകൂല്യങ്ങൾ, അലവൻസുകൾ തുടങ്ങിയവപരിഷ്കരിക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ച് പഠിച്ച് ശുപാർശകൾ നൽകുക എന്നുള്ളതായിരുന്നു. പി‌ആർ‌സി തങ്ങളുടെ റിപ്പോർട്ടും നിർദേശങ്ങളും കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് മുമ്പ്കേ രള സർക്കാരിന് സമർപ്പിച്ചു. കേരളത്തിന്റെ ഭാരിച്ച ആളോഹരി പൊതു കടവും , കോവിഡ്, സമ്പദ്ഘടനയ്ക്കു നൽകിയ കനത്ത ആഘാതവും കണക്കിൽ എടുക്കാതെ ഭീമമായ ശമ്പള വർധനവാണ് സർക്കാർ ഉദ്യോഗസ്ഥർക്കായി നിർദേശിച്ചിരിക്കുന്നത്. റിപ്പോർട്ടിന് മന്ത്രിസഭ അംഗീകാരം നൽകി. ഈ റിപ്പോർട്ട് പൊതു ഡൊമെയ്‌നിൽ ലഭ്യമാക്കി.
http://www.prc.kerala.gov.in/pcRpt.jsp- .

പി‌ആർ‌സിയുടെ പ്രധാന ലക്ഷ്യം ഇപ്രകാരമാണ്

സംസ്ഥാന സർക്കാർ ജീവനക്കാരുടെ ആവശ്യങ്ങളും സർക്കാരിന്റെ പരിമിതമായ ധനസ്ഥിതിയും തമ്മിലുള്ള സന്തുലിതാവസ്ഥ നിലനിർത്തിക്കൊണ്ട്, ന്യായമായ ശമ്പള പരിഷ്കരണം നടത്തുക എന്നുള്ളതാണ് ഓരോ ശമ്പള കമ്മീഷന്റെയും ഉത്തരവാദിത്വം .ഈ പ്രക്രിയയിൽ, കമ്മീഷൻ നിഷ്പക്ഷമായി പ്രവർത്തിക്കണം.

പക്ഷെ മുകളിലുള്ള പ്രധാന ലക്ഷ്യത്തിൽ നിന്ന് PRC വളരെയധികം വ്യതിചലിച്ചു എന്നത് വളരെ വ്യക്തമാണ് .

നിലവിലെ സാഹചര്യങ്ങളിൽ തന്നെ പെൻഷനുകൾ , ശമ്പളം, വായ്പകളുടെ പലിശ, കടം തിരിച്ചടവ് എന്നിവയ്ക്കായി റവന്യു വരുമാനത്തിന്റെ 90% ൽ കൂടുതലും ചില വഴിക്കപ്പെട്ടുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്.വികസന പ്രവർത്തനങ്ങൾക്ക് 10% ൽ താഴെ മാത്രമേ സർക്കാരിന് ചിലവഴിക്കുവാൻ
കഴിയുന്നുള്ളൂ . (എല്ലാ വസ്തുതകളും കണക്കുകളും നിങ്ങളുടെ പരിശോധനയ്ക്കായി അനുബന്ധത്തിൽ അവതരിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു കൂടാതെ ചുവടെ വിശദീകരിച്ചിരിക്കുന്നു. ).

OIOP എല്ലാ വിഭാഗം ജനങ്ങൾക്കും സ്വയം സുസ്ഥിര ഭാവി കൈവരിക്കുന്നതിനായി പ്രവർത്തിക്കുന്നു. വൺ ഇന്ത്യ വൺ പെൻഷൻ അഥവാ 60 വയസ്സ് കഴിഞ്ഞ എല്ലാ ഇന്ത്യൻ പൗരൻമാർക്കും സാമൂഹ്യ സുരക്ഷ മുൻനിർത്തി 10,000 രൂപ പ്രതിമാസം പെൻഷൻ നൽകണം എന്നതാണ് OIOP യുടെ പ്രധാന ആവശ്യം. ഇന്ത്യൻ ഭരണഘടന – മുതിർന്ന പൗരന്മാരുടെ ക്ഷേമം, പൗരന്മാർ തമ്മിലുള്ള ധനസ്ഥിതിയിലെ വ്യതിയാനങ്ങൾ കുറച്ചുകൊണ്ടുവരിക എന്നിവ എതൊരു സർക്കാരിന്റെയും മുഖ്യ കടമയായി പറയുന്നു (Directive Principles of State Policy). ഇപ്പോൾ തന്നെ ശരാശരി ശമ്പളം 50,000 ത്തിനു മുകളിലും പെൻഷനുകൾ ശരാശരി 30,000ത്തിന് മുകളിലും നിൽക്കുമ്പോൾ സർക്കാർ ഉദ്യോഗസ്ഥരുടെയും പൊതുജനങ്ങളുടെയും പരസ്പരമുള്ള സാമ്പത്തിക അന്തരം അതിഭീമമാണ്‌ . ശമ്പളങ്ങളും
പെൻഷനുകളും കഴിഞ്ഞ 22 വർഷ കാലയളവിൽ 22 ഇരട്ടിയാണ് വർധിപ്പിച്ചത് .

1, 11nth PRC reportൽ നിന്ന് എടുത്തത് (അനുബന്ധത്തിൽ നൽകിയിരിക്കുന്ന
പേജിന്റെ പകർപ്പ്) പേ റിവിഷൻ കമ്മീഷൻ, കേരളം – ഭാഗം I പേജ് 51, 52 )
“ഇതെല്ലാം ചർച്ചചെയ്യുമ്പോൾ, വിപണിയിലെ അടിസ്ഥാന യാഥാർത്ഥ്യങ്ങൾ ഡോക്യുമെന്റ് ചെയ്തിട്ടില്ലെങ്കിലും. എന്നതിന്റെ വിശദാംശങ്ങൾ നേടാൻ പ്രയാസമില്ല
കടകളിലെ വിൽപ്പനക്കാർക്ക്, വീട്ടുജോലിക്കാർക്ക്, ഡ്രൈവർമാർക്ക് നൽകുന്ന പ്രതിഫലം സ്വകാര്യ സ്ഥാപനങ്ങൾ, സ്വകാര്യ സ്ഥാപനങ്ങളിലെ അക്കൗണ്ടന്റുമാർ, ലബോറട്ടറി ടെക്നീഷ്യൻമാർ സ്വകാര്യ ക്ലിനിക്കുകളിൽ, സ്വകാര്യ ആശുപത്രികളിലെ നഴ്സുമാർ, അൺഎയ്ഡഡ് സ്കൂളുകളിലെ അധ്യാപകർ കോളേജുകൾ, കെട്ടിട കമ്പനികളിലെ സൈറ്റ് എഞ്ചിനീയർമാർ, യുവ പ്രൊഫഷണലുകൾ ചെറിയ ടെക്നോളജി കമ്പനികൾ, സ്വകാര്യ ആശുപത്രികളിലെ പുതിയ ഡോക്ടർമാർ, പോലും
ഈ വിഭാഗങ്ങളോട് താരതമ്യപ്പെടുത്തി ഒരു കണക്കുകളും ഉൾപ്പെടുത്താൻ കമ്മീഷൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല കാരണം ഞങ്ങൾ സർക്കാർ ജോലിയെ വ്യത്യസ്തമായി പരിഗണിക്കുന്നു.”

ഭരണഘടന ഉയർത്തുന്ന ഒരു പ്രധാന മൂല്യം ഒരേ ജോലിക്കു ഒരേ വേതനം എന്നതിനെ മറികടന്നു സർക്കാർ ഉദ്യോഗസ്ഥരെ മാത്രം പ്രീതിപ്പെടുത്തുന്ന നിലപാടാണ് പതിനൊന്നാം ശമ്പള കമ്മീഷൻ സ്വീകരിച്ചിരിക്കുന്നത് എന്ന് അവർ തന്നെ വ്യക്തമാക്കുകയാണ് ഇവിടെ .

സ്വകാര്യ മേഖലയിലെ അവരുടെ സഹപ്രവർത്തകരുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ സർക്കാർ ജീവനക്കാർക്ക് അവരുടെ ജോലികൾക്കാനുപാതികമായി വളരെ വലിയ ശമ്പളം ലഭിക്കുന്നു സർക്കാർ ജോലി നൽകുന്ന ദീർഘകാല വരുമാനവും പിന്തുണയും പെൻഷന്റെയും മറ്റ് സേവന വേതന ആനുകൂല്യങ്ങളുടെയും രൂപത്തിലുള്ള സുരക്ഷയും സ്വകാര്യമേഖലയ്ക്കും സർക്കാരിനും ഇടയിൽ സമൂഹത്തിൽ വലിയ അസന്തുലിതാവസ്ഥ സൃഷ്ടിക്കുന്നു.

2,പത്താം ശമ്പള കമ്മീഷൻ നിർദേശിച്ചത് അടുത്ത ശമ്പള പരിഷ്കരണം 10 വര്ഷം കഴിഞ്ഞു മതിയെന്നാണ് . കേന്ദ്ര സർക്കാരും മറ്റു സംസ്ഥാന സർക്കാരുകളും പത്തു വർഷത്തിൽ ഒരിക്കൽ നടത്തുന്ന പരിഷ്കരണം കേരളവും പിന്തുടരണം എന്നായിരുന്നു നിർദേശം. ഇതിന് കാരണമായി പറഞ്ഞത് അടിക്കടിയുള്ള DA വർദ്ധനവ് ശമ്പളവർദ്ധനവിന്റെ ഗുണം ചെയ്യുന്നു എന്നതാണ് . 10-ാം ശമ്പള കമ്മീഷൻ പത്തു വർഷത്തേയ്ക്ക് കണക്കാക്കിയാണ് കഴിഞ്ഞ തവണ ശമ്പളങ്ങൾ വർധിപ്പിച്ചത്. ഈ നിർദേശത്തെ തീർത്തും പരിഗണിക്കാതെയാണ് പതിനൊന്നാം ശമ്ബള കമ്മീഷന് സർക്കാർ രൂപം നൽകിയതും വൻ ശമ്പള വർദ്ധനവ് നടപ്പാക്കുവാൻ തീരുമാനിക്കുന്നതും .

3, നമ്മുടെ രാജ്യത്തു സർക്കാർ ശമ്പളങ്ങൾ കണക്കാക്കുവാൻ നിർദേശങ്ങൾ ഉൾക്കൊള്ളുന്നത് പതിനഞ്ചാം അന്താരാഷ്ട്ര ലേബർ കോൺഫറൻസ്, Aykroyd ഫോർമുല എന്നിവ മാനദണ്ഡമാക്കിയാണ്. ഈ മാനദണ്ഡങ്ങൾ പലരീതിയിലും വ്യാഖ്യാനിച്ചും വെള്ളം ചേർത്തുമാണ് ഇത്രവലിയ ശമ്പള വർദ്ധനവിനുള്ള ശുപാർശ ശമ്പള കമ്മീഷൻ
രൂപീകരിച്ചത് . ഉദാഹരണത്തിന് അക്രോയ്ട ഫോർമുല പ്രകാരം ഒരു ജീവനക്കാരന് മൂന്ന് യൂണിറ്റുകളെ ആണ് പരിഗണിച്ചിരിക്കുന്നത് . 3 എന്നുള്ളത് 3.6 ആക്കി എകപക്ഷീയമായി വർധിപ്പിച്ചിരിക്കുകായണ്‌ ഈ ശമ്പള പരിഷ്കരണ കമ്മീഷൻ. ഇത് അടിസ്ഥാന ശമ്പളത്തിൽ ഗണ്യമായവർധന വരുത്തി.

അടിസ്ഥാന വേതനം കണക്കാക്കുമ്പോൾ MNREGA (കേരളത്തിൽ ഇത് പൊതുവെ തൊഴിൽ ഉറപ്പു പദ്ധതി എന്ന് അറിയപ്പെടുന്നു ) നൽകുന്ന അടിസ്ഥാന വേതനത്തിന്റെ കാര്യം കമ്മീഷൻ ഉദ്ധരിക്കുന്നതേ ഇല്ല . തൊഴിൽ ഉറപ്പു പദ്ധതിക്കും ഉള്ള അടിസ്ഥാന വേതനം ഇതേപോലെ ഉള്ള എല്ലാ പഠനങ്ങളും നടത്തി തന്നെയാണ് തീരുമാനിച്ചത് . തൊഴിലുറപ്പു പദ്ധതിയിൽ ലക്ഷക്കണക്കിന് ആളുകൾ കേരളത്തിൽ ജോലി ചെയ്യുന്നു
ഇവർക്ക് ലഭിക്കുന്ന പ്രതിദിന വേതനം വെറും 271 രൂപയാണ്. (
എക്‌സ്‌ട്രാക്റ്റ് G.O- ൽ നിന്ന് – അനുബന്ധം 17). ശമ്ബള കമ്മീഷൻ ശുപാർശ പ്രകാരം ദിവസം 800 രൂപയിൽ അധികം എറ്റവും താണ വേതനം തന്നെ വരും അതേസമയം ഉയര്ന്ന വേതനം ദിവസം 5000 ത്തിനു മുകളിലും. അവധി ദിനങ്ങളിലും വേതനം, ജീവിത കാലം മുഴുവൻ പെൻഷൻ മറ്റനവധി സർക്കാർ ആനുകൂല്യങ്ങളും ഇവർ കരസ്ഥമാക്കുന്നു

4, മരപ്പണി, ഡ്രൈവർ, മേസ്ത്രി തുടങ്ങിയവരുടെ ശരാശരി ദൈനംദിന വേതനം 700 രൂപയാക്കി. പി‌ആർ‌സി ചില സർവ്വേകളെ ഉദ്ധരിച്ചു കണക്കാക്കുന്നു (അനുബന്ധം ) പ്രതിദിന വേതനക്കാരന് എല്ലാ ദിവസവും തൊഴിൽ ലഭിക്കുന്നില്ല എന്നുള്ളതും അവന് മറ്റു യാതൊരു സാമൂഹിക സുരക്ഷയും സൗജന്യമായി ലഭിക്കുന്നില്ല എന്നുള്ളതും കമ്മീഷൻ തന്ത്രപൂർവം അവഗണിച്ചിരിക്കുകയാണിവിടെ .

5, കേരളത്തിന്റെ ജനസംഖ്യയുടെ ആകെ 1.48 ശതമാനം മാത്രമാണ് സർക്കാർ ജീവനക്കാർ . 2017 ലെ സർക്കാർ രേഖകൾ പ്രകാരം മൊത്തം ജനസംഖ്യ 3.44 കോടി സർക്കാർ ജീവനക്കാരുടെ എണ്ണം 522000 ആകുന്നു. (കണക്കുകൾ ജനസംഖ്യയും സർക്കാർ ജീവനക്കാരുടെ എണ്ണവും അനുബന്ധത്തിൽ നൽകിയിരിക്കുന്നു കേരള ബജറ്റ് 2020 ൽ നിന്ന് ഉദ്ധരിച്ചത് .) അതേ സമയം മിക്കവാറും എല്ലാ നികുതികളും ബഹുഭൂരിപക്ഷത്തിൽ നിന്നും ആണ് ശേഖരിക്കുന്നത്. ഈ നികുതി വരുമാനത്തിന്റെ 90% വും ചിലവഴിക്കുന്നത് ഈ 1.48% നും മുൻ സർക്കാർ ജീവനക്കാർക്കും വേണ്ടി മാത്രമാണ് . ബാക്കി വരുന്നതുച്ഛമായ ഫണ്ട് കൊണ്ടാണ് വികസന പ്രവർത്തനങ്ങൾ നടക്കേണ്ടത്.

6, കേരളത്തിന്റെ കടം അടുത്ത കാലത്തായി ക്രമാതീതമായി ഉയരുകയാണ് ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും വലിയ പ്രതിശീർഷ കടക്കാരൻ കേരളീയനാണ് (അനുബന്ധം – 2020 ബജറ്റിൽ നിന്ന് ). ഈ കടത്തിന് സമീഭാവിയിൽ തന്നെ ഗുരുതരമായ പ്രത്യാഘാതങ്ങളുണ്ട് . ഈ കടഭാരം
ഗുണഭോക്താക്കളല്ലാത്ത 97.5% ജനസംഖ്യയിലാണ് വന്നടിയുന്നത് . വരുമാനം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് നികുതിയും പിഴയും വർദ്ധിപ്പിക്കുന്ന രീതി സംസ്ഥാനം അവലംബിക്കുന്നു പരിധിക്കപ്പുറം കടം വാങ്ങുകയും വികസന പ്രവർത്തനങ്ങൾ അല്ലാത്തവയ്ക്കായി ഈ ഫണ്ടുകൾ ഉപയോഗിക്കുകയും ചെയ്യുന്നത് മനുഷ്യാവകാശ ലംഘനമായി കണക്കാക്കണം എന്ന് ഐക്യ രാഷ്ട്രസഭ 2014ൽ റെസൊല്യൂഷൻ (Soverign
Debt and Human Rights)പാസ്സാക്കിയിട്ടുണ്ട് .

7, കേരളം ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും മോശം സാമ്പത്തിക ഭദ്രത ഉള്ള സംസ്ഥാനത്തിലേക്ക് താഴ്ന്നു. സ്റ്റാൻഡേർഡ് ആൻഡ് പൂർ ( S & P ) ഗ്രേഡുചെയ്‌ത സാമ്പത്തിക സ്ഥിരത സൂചിക BB- റേറ്റിംഗ് ആണ് കേരളത്തിന് നൽകിയിരിക്കുന്നത്. (റേറ്റിംഗ് വിശദാംശങ്ങൾ KIIFB വെബ്‌സൈറ്റ് അനുബന്ധത്തിൽ ). ഈ റേറ്റിംഗ് കുറഞ്ഞ പലിശ നിരക്കിൽ അന്താരാഷ്ട്ര വായ്പകൾ എടുക്കുന്നതിൽ നിന്ന് നമ്മുടെ സംസ്ഥാനത്തെ വിലക്കുന്നു. മിക്ക സംസ്ഥാനങ്ങൾക്കും 4 ശതമാനത്തിൽ താഴെ പലിശക്ക്
വായ്‌പ്പ ലഭിക്കുമ്പോൾ 8% മുകളിലേക്ക് പലിശ നിരക്കിൽ വായ്പയെടുക്കുവാൻ കേരള സർക്കാർ നിർബന്ധിതരാകുന്നു. ഈ വായ്പാ ഭാരം സംസ്ഥാനത്തെ ഒരു വലിയ സാമ്പത്തികക്കെണിയിലേക്ക് നയിച്ചിരിക്കുകയാണ് .

8, പ്രതിമാസം 50,000 രൂപ ശരാശരി ശമ്പളം കേരളത്തിലെ സർക്കാർ ജീവനക്കാർ നേടുന്നു. ശമ്പള പരിഷ്കരണം രാജ്യത്തെ എറ്റവും മോശം സാമ്പത്തിക അടിത്തറ ഉള്ള കേരള സംസ്ഥാനത്തിന്റെ ആളോഹരി ശമ്പളം രാജ്യത്തെ ഏറ്റവും ഉയർന്ന നിരക്കിലെത്തിക്കുന്നു . ( കമ്മീഷൻ റിപ്പോർട്ട് അനുബന്ധം കാണുക ). കോവിഡ് പാൻഡെമിക് സമയത്ത് സംസ്ഥാനങ്ങളും കേന്ദ്രവും ശമ്പളം
വെട്ടിക്കുറച്ചിരുന്നു എന്നാൽ കേരള സർക്കാർ ശമ്പളമോ ഇൻക്രിമെന്റോ
ജീവനക്കാർക്ക് ഇതുവരെ കുറച്ചിട്ടില്ല . ശമ്പള പരിഷ്കരണം നടക്കുമ്പോൾ പെൻഷൻ വർധനവും ക്രമാതീതമായി നടത്തുന്നു . ജീവനക്കാരൻ വിരമിക്കുമ്പോൾ ഇരുന്ന തസ്തികയിലെ എറ്റവും ഉയർന്ന ശമ്പളത്തിന്റെ പകുതി വിരമിച്ചവർക്കും ലഭിക്കുന്നു.

9, ” 2020 ലെ പകർച്ചവ്യാധി അടുത്ത വർഷവും തുടരുകയും, മിഡിൽ ഈസ്റ്റിൽ നിന്നുള്ളവർ മടങ്ങിവരികയും ചെയ്തത് സമ്പദ്‌വ്യവസ്ഥയുടെ അടിത്തറയെ തകർത്തു. നാമമാത്രമായ ജി.സ്.ടി വളർച്ചാ നിരക്ക്, പ്രതീക്ഷിക്കുന്ന വളർച്ചാ നിരക്ക് നടപ്പു സാമ്പത്തിക വർഷം -3.82 ശതമാനമാണ്. യഥാർത്ഥ വളർച്ചാ നിരക്ക് ഞെട്ടിപ്പിക്കുന്നതാണ് സാധാരണ വർഷത്തിൽ ഇത് 7.75 ശതമാനമായി കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു 2019-20, ഒടുവിൽ 3.45 ശതമാനത്തിലെത്തി. എല്ലാം അടയ്ക്കാൻ, യഥാർത്ഥ 2020-21 ലെ പാൻഡെമിക് വർഷത്തിലെ ഇടിവ് വളരെ വലുതായിരിക്കുമെന്ന്
പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു -9.82 ശതമാനം. വരുമാന വളർച്ച സമീപഭാവിയിൽ കുറയാൻ സാധ്യതയുണ്ട് കേന്ദ്രവും സംസ്ഥാനങ്ങളും സാധാരണ സാമ്പത്തിക നിലയിലേക്ക് മടങ്ങാൻ സമയമെടുക്കും.”
(പി‌ആർ‌സി റിപ്പോർട്ടിൽ നിന്നുള്ള അനുബന്ധ എക്‌സ്‌ട്രാക്റ്റ്).

10, FRBM ACT – 2003 ൽ കേന്ദ്ര മന്ത്രിസഭ അംഗീകരിച്ച ബിൽ, 2004 ജൂലൈ 5 മുതൽ പ്രാബല്യത്തിൽ വന്നു. ഇന്ത്യയുടെയും എല്ലാ സംസ്ഥാനങ്ങളുടെയും സാമ്പത്തിക സുതാര്യത മെച്ചപ്പെടുത്തുകയാണ് എഫ്ആർബിഎം നിയമം ലക്ഷ്യമിടുന്നത്. നിയമത്തിന്റെ ദീർഘകാല ലക്ഷ്യം ധന സ്ഥിരത, പണപ്പെരുപ്പം കൈകാര്യം ചെയ്യുക എന്നിവയാണ് . എല്ലാ സംസ്ഥാനങ്ങളും കൂടുതലും എഫ്‌ആർ‌ബി‌എം നിയമത്തിന്അനുസൃതമായി പ്രവർത്തിക്കുന്നു. കേരളം പക്ഷെ സ്വന്തം നിയമ നിർമാണം നടത്തി
പ്രസ്തുത ആക്ടിനെ മറികടന്ന് അനാരോഗ്യകരമായ സാമ്പത്തിക ഇടപാടുകൾ നടത്തി
വരുന്നു. മിക്കവാറും മുഴുവൻ വരുമാനവും വികസനേതര പ്രവർത്തനങ്ങൾക്കായി വിനിയോഗിക്കുന്നു.

നിലവിലെ സാഹചര്യങ്ങളിൽ തന്നെ സർക്കാർ ഖജനാവിൽ നിന്നുള്ള ഒഴുക്ക് പെൻഷനുകൾ ,ശമ്പളവും, വായ്പകളുടെ പലിശയും, കടം തിരിച്ചടവ് എന്നിവ 90% ൽ കൂടുതൽ വരുമാനവും തീർക്കുന്നു . വികസന പ്രവർത്തനങ്ങൾക്ക് 10% ൽ താഴെ മാത്രമേ സർക്കാരിന് ചിലവഴിക്കുവാൻ ലഭിക്കുന്നുള്ളൂ . കൊള്ളപ്പലിശയ്ക്ക് കടമെടുത്തു ആർഭാടശമ്പളങ്ങൾ നൽകി വെറും ഒന്നര ശതമാനം ജനങ്ങളെ സന്തോഷിപ്പിച്ചു കൊണ്ട്
മുന്നോട്ട് പോകാം എന്ന വ്യാമോഹം വേണ്ട . OIOP പൊതു ജനത്തെ ബോധവൽക്കരിച്ചു കൊണ്ട് അവരുടെ അവകാശങ്ങൾ നേടിയടുക്കുവാനുള്ള ശക്തമായ വഴി തെളിക്കുകയാണ്. കേരളത്തിന്റെ ധനസ്ഥിതി മെച്ചപ്പെടണമെങ്കിൽ സാധാരണക്കാരന്റെ കയ്യിൽ പണമെത്തണം. തൊഴിലുറപ്പു കൂലി കൂട്ടിക്കൊണ്ട് അവരുടെ സഹകരണത്തോടെ ചെറുകിട സംരംഭങ്ങൾ തുടങ്ങണം, മൂല്യവർദ്ധിത ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ മാർക്കറ്റിലെത്തിക്കുവാൻ പൊതു ജനത്തെ പ്രാപ്തരാക്കണം. അതിന് ശമ്പള വർദ്ധനവല്ല വേണ്ടത് പൊതുജനത്തെ പണം കൊടുത്തു ശാക്തീകരിക്കുകയാണ് വേണ്ടത്.

അനുബന്ധം
1
2020 സാമ്പത്തിക വർഷത്തെ ബഡ്ജറ്റ് രേഖകളിൽ കേരളം ജീവനക്കാരുടെ ശരാശരി ശമ്പളങ്ങൾ 50000 ( അൻപതിനായിരം ) രൂപയ്കരി ശമ്പളങ്ങൾ 50000 ( അൻപതിനായിരം ) രൂപയ്ക്കു മുകളിൽ ആണെന്ന് വ്യക്തമാക്കുന്നു .

2
പതിനൊന്നാം ശമ്പള കമ്മീഷൻ റിപ്പോർട്ടിൽ നിന്നും കേരളത്തിന്റെ തീർത്തും മോശമായ സാമ്ബത്തിക സ്ഥിതിയെപ്പറ്റിയുള്ള വിവരണം.

Extract from KIFBI website.
വായ്പകൾ നൽകുന്ന അന്തരാഷ്ട്ര സ്ഥാപങ്ങൾ റേറ്റിംഗ് പ്രകാരം കേരളത്തിൻറെ വായ്പകൾ തിരിച്ചടയ്ക്കുവാനുള്ള ശേഷി ഇല്ല എന്ന് തെളിയുന്നു

4

5

പതിനൊന്നാം ശമ്പള കമ്മീഷൺ റിപ്പോർട്ടിൽ നിന്നും

6

8
Government Staff gets numerous benefits and life long pension, in the competitive job market workers only get a minute fraction of these benefits

9
Kerala avoids Fiscal Responsibility by making own legislation.

10

11

അടിസ്ഥാന ശമ്പളങ്ങൾ നിര്ണയിക്കുവാനുള്ള മാനദണ്ഡങ്ങളിൽ ശമ്പള കമ്മീഷൻ കൃത്രിമം കാട്ടി ക്രമാതീതമായ വർദ്ധനവ് വരുത്തി .

12
ദിവസ വേതനക്കാർക്കു അവധി ദിവസങ്ങളിൽ ശമ്പളമില്ല അത് പോലെ പെൻഷൻ മറ്റനേക സേവന വേതന വ്യവസ്ഥൾ എന്നിവ ഇവർക്ക് ലഭിക്കുന്നില്ല .

13
2020 സാമ്പത്തിക വർഷത്തെ ബഡ്ജറ്റ് രേഖകളിൽ കേരളം ജീവനക്കാരുടെ ശരാശരി ശമ്പളങ്ങൾ 50000 ( അൻപതിനായിരം ) രൂപയ്ക്കു മുകളിൽ ആണെന്ന് വ്യക്തമാക്കുന്നു .

14
Daily wage is only rs 271 for Thozhil Urappu ( MNREGA)

്കു മുകളിൽ ആണെന്ന് വ്യക്തമാക്കുന്നു.

ആളോഹരി കടത്തിൽ കേരളം രാജ്യത്ത് ഒന്നാമത്തേത്

തിരിച്ചടവ് ശേഷിയില്ല എന്ന് അന്തരാഷ്ട്ര ധനകാര്യ സ്ഥാപനങ്ങൾ കേരളത്തിന് റേറ്റിങ് നൽകിയതിനാൽ കേരളം കൊള്ള പലിശയ്ക്കു കടം എടുക്കേണ്ടി വരുന്നു

സർക്കാർ ജാമ്യത്തിൽ വൻ തുകകൾ അർദ്ധ സർക്കാർ സ്ഥാപനങ്ങൾക്ക് കടം എടുക്കുക . പിന്നീട് ഈ സ്ഥാപനങ്ങൾ നഷ്ടത്തിലാണെന്ന് കാട്ടി മുഴുവൻ കടവും സർക്കാർ വീട്ടുക !! . ഇങ്ങനെ സ്വന്തക്കാരെ ഈ സ്ഥാപനങ്ങളിൽ തിരുകി കയറ്റി പൊതു ജനത്തെ കൊള്ളയടിക്കുക .

ൊതു വിഭവങ്ങൾ കേരളം സമൂഹത്തിലെ ആയതു വിഭാഗങ്ങളിൽ നിന്നും എതെല്ലാം വിധത്തിൽ സമാഹരിക്കപ്പെടുന്നു എന്നും പൊതു ചെലവുകളുടെ രൂപത്തിൽ ആരിലേക്കാണ് എത്തിചേരുന്നതെന്നു തിരിച്ചറിയുമ്പോൾ ആണ് സങ്കടിത സർക്കാർ ഉദ്യോഗസ്ഥർ എങ്ങനെ പൊതുജനത്തെ പിഴിയുന്നു എന്ന് നമ്മൾ അറിയുക.

സംസ്ഥാനത്തിന്റെ വരുമാനത്തിന്റെ 60 ശതമാനം സംഭാവന ചെയ്യുന്ന ഉപഭോക്താക്കൾ സമൂഹത്തിലെ എറ്റവും അടിത്തട്ടിലെ പാവപ്പെട്ടവർ ആണ് . റവന്യൂ വരുമാനത്തിലേക്കു മറ്റൊരു വലിയ ഒഴുക്ക് ഇന്ധന നികുതിയിൽ നിന്നാണ് . ഇതേ ദരിദ്രരുടെ വലിയ ഒരു ശതമാനത്തിന്റെ ജീവിതോബാധിയാണ് ഈ ഇന്ധനം ഉപയോഗിച്ചു ഓടുന്ന വാഹനങ്ങൾ .
ഭാഗ്യക്കുറിയുടെ കാര്യത്തിൽ ആരെയും നിർബന്ധിക്കുന്നില്ലല്ലോ , ഭാഗ്യം തേടുന്നവരുടെ പോക്കറ്റ് മാത്രമല്ലെ ചോരുന്നുള്ളൂ . ഇങ്ങനെ പല ന്യായങ്ങൾ പറയുന്ന സർക്കാർ സേവകർ മദ്യവും , ഭാഗ്യകുറികളും വെച്ച് നീട്ടി പ്രലോഭിപ്പിച്ഛ് പൊതു വിഭവങ്ങൾ പിടുങ്ങുകയും ചെയ്‌യുന്ന ഇരട്ടത്താപ്പ് ആണ് നടത്തിവരുന്നത് .

ഭാഗ്യക്കുറി യഥാർത്ഥത്തിൽ പാവങ്ങളുടെ മേലുള്ള നികുതിയാണ് ദരിദ്ര സമൂഹങ്ങൾക്ക് ചെയ്‌യുന്ന ദ്രോഹം കണക്കിലെടുത്തു മിക്ക സംസ്ഥാങ്ങളും ഭാഗ്യക്കുറി നിർത്തലാക്കി . ദരിദ്രനെ വീണ്ടും ഞെക്കി ദരിദ്രനാക്കുക എന്നതിൽ ഈ സർക്കാർ പക്ഷം ശരിക്കും വിജയം കാണുകയാണ് . ഭാഗ്യക്കുറി എടുത്തിട്ട് നിരന്തരം ഒന്നും ലഭിക്കാതെ വരുമ്പോൾ ഇവർ നിരാശരാകും , മദ്യത്തിൽ ഇവർ അഭയം കണ്ടെത്തുന്നു .
വലിയ വില കൊടുത്ത് മദ്ധ്യം വാങ്ങുമ്പോൾ തങ്ങൾ എന്തോ വലിയ ഗുണ നിലവാരമുള്ള മുന്തിയ സാധനം വാങ്ങി കഴിക്കുകയെണെന്നുള്ള തെറ്റ് ധാരണയിൽ ആയി പോകുന്നു ഇവർ . ജീവിത പ്രാരാബ്ധങ്ങളാണ് താഴ്ന്ന വരുമാനക്കരെ മുഴു കുടിക്കു പ്രേരിപ്പിക്കുന്നത് ഈ പ്രാരാബ്ദങ്ങൾ കുറഞ്ഞാൽ മുഴു കുടിയും കുറയും . ഈ സത്യം നമ്മുടെ ഭരണ വർഗത്തിന് നന്നായി അറിയാം ശമ്പളവും പെന്ഷനും വാരിക്കോരി എടുക്കുന്ന ഇവർക്ക് ഇത് തുറന്നു പറയുന്നത് ഒരിക്കലും ദഹിക്കില്ല .

സർക്കാർ കലാലയങ്ങളിൽ പഠിപ്പിക്കുന്ന വിഷയങ്ങൾ ഒന്നും തന്നെ ആനുകാലിക പ്രാധാന്യം മുള്ളവയോ ഒരു ജോലി നേടുവാൻ സഹായിക്കുന്നവയോ അല്ല . അധ്യാപകരുടെ ജോലികൾ തസ്തികൾ നിലനിർത്തുവാനും നിരന്തരം വർധിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുവാനും മത്ര്യമായി മാറുകയാണ് കോളേജ് വിദ്യാഭ്യാസമിവിടെ . പാവപ്പെട്ടവട്ട കുട്ടികൾ ഈ കോഴ്സുകളിൽ വന്നടിഞ്ഞു ഒരു മൂല്യവും ഇല്ലാത്ത ഡിഗ്രികൾ എടുക്കുന്നു . അതെ സമയം ത്രിവത്സര ഡിഗ്രി കോഴ്സിന് സർക്കാർ അധ്യാപകരുടെ ശമ്പള ഇനത്തിൽ താനേ ഒരു വിദ്യാർത്ഥിക്ക് ഒരു വർഷത്തേയ്ക്ക് 2.8 ലക്ഷം രൂപ നൽകേണ്ടി വരുന്നു . പ്രൊഫഷണൽ കോളേജുകളിൽ ഇത് വര്ഷം 5 ലക്ഷത്തിനു മുകളിലും . ഇങ്ങനെ ഒരു വിദ്യാർത്ഥി സർക്കാർ കാലയത്തിൽ നിന്നും ഡിഗ്രി കഴിഞ്ഞിറങ്ങുബോഴേക്കും സർക്കാരിന് എകദേശം 27 ലക്ഷം രൂപ ചെലവ് വരുന്നുണ്ട് .
എങ്കിലും ഈ വിദ്യാർത്ഥികൾ ബഹുഭൂരിപക്ഷവും തൊഴിലിലല്ലാതെ അലയുകയാണ് .

Latest Version Available at www.oiop.in/release/v112.pdf

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email